วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ทักทายกันก่อนค่ะ

บล๊อคนี้เกิดจากแรงบันดาลใจที่อยากจะให้ทุก ๆ คน หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ ด้วยวิถีธรรมชาติบำบัด ซึ่งปัจจุบันไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากวุ่นวายอีกต่อไป

การที่เราทำงานหนัก สะสมความเครียด นั่นหมายความว่าร่างกายต้องพร้อมรับทุกสถานะการณ์ที่จะเกิดขึ้น แล้ววันนี้เราใส่ใจสุขภาพตัวเราดีพอหรือไม่

บางท่านอาจจะลองถามตัวเองในใจว่า ในหนึ่งวันร่างกายเราได้รับสารอาหารเพียงพอแล้วหรือไม่ โดยเฉพาะ เกลือแร่ และวิตามินต่าง ๆ ที่เป็นสารอาหารที่จำเป็นอย่างยิ่งยวดต่อร่างกายของเรา

สุขภาพดี ทำให้บุคลิกเราดีตามมาด้วยหน้าตาที่สดชื่น ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์ และที่สำคัญ ไม่อ้วนด้วยค่ะ