วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2553

แนะนำสูตร ล้างสารพิษ

วันนี้มีสูตรการล้างสารพิษ ออกจากร่ายกายมาฝากกันค่ะ คงปฎิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้เราต้องเผชิญกับสภาพแวดล้อมที่ไม่น่าพิศมัยเอาซะเลยค่ะ อาหารการกินก็ไม่เหมือนกับสมัยก่อนที่ค่อนข้างจะมีความปลอดภัยสูง ทำให้ปัจจุบันอัตราส่วนของการเกิดโรคเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่อย่าพึ่งกังวลไปค่ะ ลองทำน้ำผลไม้ตามสูตรนี้ ช่วยได้เยอะเลยค่ะ เพราะพลังมหัศจรรย์ของผลไม้ที่มีเอนไซน์ที่มีประโยชน์มหาศาล ช่วยเราได้ค่ะ เริ่มกันเลยนะคะ
ผลไม้ที่ต้องเตรียม มี 
บีทรูท 1 หัว  แอปเปิ้ล 2 ผล แครอท 2 ผล เซลลารี่(คึ่นไช่ฝรั่ง)  ประมาณ 5นิ้ว (ถ้าใครชอบก็ใส่มากได้ค่ะ เรื่องปริมาณของผลไม้ไม่ซีเรียสค่ะ แล้วแต่ความชอบนะคะ ขอให้ใส่ให้ครบค่ะ                    

นำผลไม้ทั้งหมดแช่เย็นเจี๊ยบเลยนะคะ  เพื่อรสชาดที่ดี และทำให้เรารับประทานได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะท่านที่ไม่ชอบทานผักค่ะ  
นำผลไม้ทั้งหมดคั้นด้วยเครื่องคั้นแยกกาก แล้วรับประทานทันที (ไม่ต้องเติมอะไรเพิ่มเติมนอกจากนี้แล้วนะคะ หวานธรรมชาติอยู่แล้วค่ะ)


 
บีทรูท อุดมไปด้วยวิตามินเอ และวิตามินบีรวม สารสีแดงในหัว คือ เบทานิน เป็นกรดอะมิโน มีสรรพคุณช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเนื้องอกและมะเร็ง ช่วยทำให้เลือดลมดี และการไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น
แอปเปิ้ล  ราชาแห่งผลไม้ ( King of the fruit ) อุดมไปด้วยเกลือแร่และวิตามินมากมาย ช่วยบำรุงความงามทั้งผิว ผมและเล็บให้มีสุขภาพดี ในแอปเปิ้ลมีสารอาหาร ชื่อว่า เพกติน ช่วยกระตุ้นให้ลำไส้ใหญ่มีการบีบตัวมาก  ร่างกายจึงขจัดของเสียและสารพิษออกจากร่างกายได้เร็ว ป้องกันสารก่อมะเร็งที่ลำไส้


แครอท มีวิตามินเอมาก ช่วยบำรุงสายตา มีสารเบต้าแคโรทีนทำหน้าที่เป็นสารแอนติออกซิแดนท์ ป้องกันมะเร็ง และยังช่วยตับขับสารพิษออกจากร่างกาย

เซลเลอรี อุดมไปด้วยโซเดียมที่มากถึง 136มิลลิกรัม  ช่วยลดอาการแพ้ที่ผิวหนังได้ ช่วยให้สภาวะกรด ด่างในเลือดสมดุล

 ดื่มน้ำผักผลไม้ทุกวัน ชะลอความแก่นะคะ