วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558

แนะนำเครื่องปั่นรุ่นที่ใช้อยู่่ที่ร้าน

เครื่องปั่นที่จะนำมาปั่นน้ำผลไม้ให้เนียนเป็นสมูทตี้ส์นั้น ไม่ใช่ว่าเครื่องรุ่นใดก็ได้ เราจำเป็นต้องเลือกเครื่องให้เหมาะสม หากเราซื้อเครื่องที่มีกำลังไฟ ประมาณ 300วัตต์ - 600วัตต์ น้ำผลไม้ที่เราปั่นก็จะไม่เนียนละเอียด และใช้กับน้ำแข็งบดละเอียดเท่านั้น ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ไม่ต้องการน้ำแข็งบดเพราะเข้าใจว่าไม่สะอาด  เรื่องของรสชาติ จากที่ได้ลองปั่นแล้วเทียบดู รสชาติแตกต่างกันมาก เป็นเพราะการปั่นด้วยเครื่องวัตต์ต่ำ จะต้องใส่น้ำเชื่อมแบบเหลว และค่อนข้างปั่นนาน ปั่นแล้วก็ต้องโยกกันอีกกว่าจะเสร็จ 1แก้วใช้เวลานานกว่าเครื่องรุ่นใหญ่ ส่งผลให้เกิดความร้อนในโถปั่น รสชาติของผลไม้ปั่นก็จะเพี้ยนไป
หากปั่นแตงโม หรือผลไม้เนื้อนิ่ม จะไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไร แต่เมือใดก็ตามที่ปั่นผลไม้เนื้อแข็ง เช่น แอ๊ปเปิ้ล หรือผลไ้ม้ตระกูลเบอร์รี่ ไม่นานเครื่องก็จะต้องซ่อมเพราะกำลังของเครื่องไม่เหมาะที่จะปั่นผลไม้ประเภทนี้ค่ะ
สำหร้บที่ร้าน Fresh Time ใช้เครื่่องปั่นของ e-Blender 1200วัตต์ ผลิตจากไต้หวััน รองรับงานปั่นหนักได้สบายมาก เนียนละเอียดเป็นสมูทตี้ส์  ใช้กับน้ำแข็งหลอดเล็ก เรื่องใบมีดก็ทนทาน ตั้งแต่ใช้มาก็ยังไม่เคยเจอใบมีดหัก ส่วนโถเป็นโพลีคาร์บอเนต หมดห่วงเรื่องโถแตก นอกจากนี้ยังมีปุ่มประระดับได้ 10ระดับ ตอบสนองการใช้งานของลูกค้าได้ครบ เช่น หากจะปั่นชา กาแฟ เราก็ไม่ต้องใช้ระดับสูงนัก ประมาณ 5-6 ก็ละเีอียดไวในพริบตา
หากเทียบรุ่นกับเครื่องที่ผลิตจากจีน ของจีนจะถูกกว่า แต่ความทนทานแตกต่างค่ะ 1200วัตต์เหมือนกันแต่ลองปั่นดู ความแรง เร็ว และความคงคน โดยเฉพาะใบมีดค่อนข้างหักง่าย ยังไงก็ยังสู้ e.Blender Professional ไม่ได้ค่ะ 

หากสนใจสอบถามได้ค่ะ ที่เบอร์ 0869732584 สินค้าใช้ดี ร้านเฟรชไทม์ เลยนำมาจำหน่ายให้เพื่อนร่วมอาชีพเดียวกันไม่ต้องเสียเงินลองผิดลองถูกเหมือนเราค่ะ ซื้อทีเดียวใช้ไปนาน ๆ เลยค่ะ ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ๆ  เป็นการควบคุมต้นทุนและค่าใช้จ่ายร้านนะคะ ส่วนเรื่อง ราคาก็แตกต่างกันไม่มากเลย ยังไงลองพิจารณาดูค่ะ อันไหนคุ้มค่าการลงทุนก็ซื้อเครื่องนั้นแหล่ะค่ะ



ขอให้ทุกท่านโชคดี ขายดีกันทุกคนนะคะ